ความสนุกที่ไม่เสียตังค์ที่ ufa369 info ให้

ที่ประเทศไทยมีหลายกิจกรรมที่สนุกและไม่เสียตังค์ที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้ทั้งครอบครัว นอกเหนือจากการเดินช้อปปิ้งและเรียนรู้ประวัติศาสตร์ในวัดและพิพิธภัณฑ์ นี่คือบางกิจกรรมที่คุณอาจสนุกกับการท่องเที่ยวที่ไม่ต้องใช้เงินและเหมาะสำหรับครอบครัว:

1. การเยือนสวนสาธารณะ: ไปเที่ยวสวนสาธารณะเพื่อชมธรรมชาติ หรือแค่สำรวจสิ่งรอบข้าง เหมาะสำหรับครอบครัวที่ต้องการผ่อนคลายและมีเวลาคุณภาพด้วยกัน

2. การท่องเที่ยวทางธรรมชาติ: เพลิดเพลินกับการเดินป่าหรือการเดินเท้าในทุ่งนา การชมวิวสวยๆ และสัมผัสกับธรรมชาติที่งดงามของประเทศไทย

3. การเล่นกีฬากลางแจ้ง: ไปเล่นฟุตบอลหรือแม้แต่เล่นเทนนิสในสวนสาธารณะ กิจกรรมนี้จะสร้างความสนุกและสร้างบรรยากาศสุขอนามัยให้กับครอบครัว

4. การท่องเที่ยววัดบรรทัดทะเล: ชมวิวทะเลที่สวยงามและเยือนวัดชั้นบรรทัดทริ เป็นกิจกรรมที่น่าสนุกและศึกษาประวัติศาสตร์ไทยไปพร้อมกัน

5. การไปชมศิลปะสาธารณรัฐ: เยือนพิพิธภัณฑ์หรือศูนย์ศิลปวัฒนธรรมเพื่อศึกษาและตีความผลงานศิลปะในประเทศไทย

ดังนั้น อย่าลืมหยิบสิ่งที่ต้องใช้บ่อยมาด้วย เช่น น้ำตาล น้ำดื่ม และยาสำคัญ และอีกสิ่งหนึ่งที่จำเป็นคือการเตรียมตัวให้พร้อมกับอากาศร้อนโดยใส่แว่นกันแดด ใส่หมวก และทานครีมกันแดดอย่างเพียงพอ และทำรับรูปลง Instagram ไว้ในจํานวนมาก เพื่อแบ่งปันความสนุกด้วยกัน!